0
Như các bạn đã biết Toshiba là một trong những công ty đầu tiên đưa công nghệ biến tần Inverter vào các dòng máy điều hòa nhiệt độ từ năm 1981,với công nghệ tiên tiến này sản phẩm của hãng đã tạo ra sức hút cũng như độ cạnh tranh rất lớn cho các đối thủ. Trong năm 2016 Toshiba tung ra thị trường điện lạnh 1 thế hệ điều hòa nhiệt độ siêu tiết kiệm điện mang tên DC Hybrid Inverter và ngay lập tức nó đã tạo ra 1 xu thế mới về tư duy tiết kiệm ngay trong giai đoạn chuyển giao mùa .

cong-nghe-hybird-inverter-cua-toshiba.jpg
Các dòng máy điều hòa nhiệt độ của hãng tuy chưa được phổ biến trong nước nhưng trên thế giới hãng thực sự là một thương hiệu mạnh có sức lan tỏa lớn. Hầu hết tivi,máy giặt,tủ lạnh hay cả điều hòa của Toshiba luôn nổi bật và có giá trị riêng biệt không thể lẫn lộn với bất kỳ hãng điện tử nào khác,sản phẩm của hãng là sự kết hợp đồng nhất giữa hiệu quả,độ ồn thấp và cả khả năng tối giảm năng lượng tiêu phí. Với tiêu chí 1 chiếc máy hoàn hảo là tổng hợp của hàng ngàn chi tiết hoàn hảo khác đo đó điều hòa Toshiba thường có độ tính hiệu quả và độ bền cực cao.
Hybrid Inverter là gì?
Không những thế hãng còn không ngừng tìm tòi và cải tiến các sản phẩm của mình bằng chứng chính là cho ra mắt công nghệ Hybrid Inverter. Với nguyên tắc chung là thay đổi tốc độ của máy nén để làm mát hay sưởi ấm kết hợp với 1 ổ đĩa biến tần có tác dụng là điều khiến máy nén,điều này tạo cải thiện tối đa chu trình khởi động và dừng lại vốn là điểm yếu của các máy điều hòa Inverter trước đây. Theo các chuyên gia phân tích điều hòa Hybrid Inverter hay bất kỳ thiết bị nào khác của Toshba ứng dụng công nghệ này sẽ có tuổi thọ kéo dài 2 - 3 lần so với Inverter thông thường bởi loại bỏ được sự biến thiên trên tải giúp tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn vô cùng hiệu quả.

Tác dụng của hệ thống Toshiba Inverter

bo-3-he-thong-cong-nghe-toshiba-inverter

DC Hybrid Inverter
  • chủ động trong việc điều khiển hiệu quả tiết kiệm điện
  • Kiểm soát thời gian hoạt động vượt định mức(trên tải)
DC-Motor
  • Bao gồm DC Twin Rotary Compressor hệ thông làm lạnh tuần hoàn
  • Tăng có chế tiết kiệm điện bằng việc tăng cao hiệu suất làm việc của động
Twin-Rotary-Cylinder
  • Giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất
  • Tiết kiệm năng lượng ,tăng cường độ bền,phù hợp với môi chất lạnh R-410A
Điều hòa hay các sản phẩm khác trang bị Hybrid Inverter mới có tính năng PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation) từ đó tạo ra hiệu quả tiết kiệm điện ưu việt nhất . Các công nghệ Digital hiện đại ngày nay cũng góp phần đáng kể nhằm kiểm soát và giảm chi phí khi máy nén DC Inverter hoạt động...
Sản phẩm nổi bật
Ra mắt công chúng vào tháng 4/2016 điều hòa Toshiba Bright Future sử dụng công nghệ Hybrid Inverter( dựa trên cơ chế điều khiển máy nén khí và điện áp đầu vào) cùng với đó là công nghệ chống bám bẩn Magic Coil ngăn ngừa bụi bặm bám vào lớp lọc khí làm cho bầu không khí trong lành dễ chịu hơn. Hệ thống dàn lạnh kết hợp hoàn hảo đảm bảo tốc độ làm lạnh là nhanh nhất cùng vô số tiện ích tính năng khác...sản phẩm đã tạo ra cơn sốt lớn cho thị trường điện lạnh Việt Nam cũng như được đánh giá là dòng máy điều hòa giá rẻ nếu đem so sánh từ khi mua đến khi kết thúc quá trình sử dụng.

Post a Comment

 
Top