0
Cũng giống như bao dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường thắc mắc về chất lượng độ bền và tính hiệu quả luôn là lo lắng hàng đầu khách hàng khi tìm mua. điều hòa(máy lạnh) TCL cũng vậy mặc dù trên bao bì sản phẩm vẫn in là bảo hành 2 năm nhưng nó cũng chưa thể khiến khách hàng yên tâm và tin rằng điều hòa TCL là tốt có thể dùng lâu mà ít bị hỏng vặt.
Trong khuôn khổ bài viết chúng ta cùng nhau phân tích và tìm hiểu rõ hơn chất lượng của dòng sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Trung Quốc này.
dieu-hoa-tcl-co-tot-khong
Độ bền của điều hòa TCL

Tất cả các Model của TCL từ loại công suất nhỏ 9000btu đến công suất lớn đêu được trang bị lớp mạ oxit Titanium(công thức hóa học Ti) có khả năng chống trọi lại với sự khắc nghiệt của môi trường nhất là khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Độ ẩm không khí cao luôn là nguyên nhân hàng đầu khiến các thiết bị điện nhanh hỏng tuy nhiên với lớp mạ bằng hợp kim cao cấp Titan có khả năng ngừa ẩm chống bám bụi hạn chế hao mòn sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những lo lắng trên.

Theo các nhà khoa học" Ti có tính dẫn nhiệt cực tốt nên việc sử dụng nó tạo ra lớp vỏ hỗ trợ tản nhiệt sẽ là rất tốt. Hơn thế nữa Titan còn có khả năng phân ly nước(H2O) thành ion OH- & H+ đây cũng chính là nguyên lý khử ẩm của điều hòa TCL".

Đường kính ống đồng trao đổi nhiệt của dàn nóng siêu lớn 9.52mm làm gas được bay hơi và ngưng tụ nhanh hơn giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng. Điều này cũng góp phần đáng kể giúp máy lạnh TCL có hiệu quả tiết kiệm điện rất tốt

Bảo vệ và tốt cho sức khỏe

Hệ thống lọc khí của TCL cũng rất ấn tượng: ngăn chặn hoàn toàn các loại bụi bặm,lông và các thành phần có kích thước rất bé, màng Ion âm có khả năng loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn thông thường từ đó hạn chế các bệnh thường gặp như cảm cúm ho sốt...

Tính năng sản sinh Oxi,màng lọc tinh chất trà xanh cơ chế sản sinh vitamin C là lý do thuyết phục nhất để bạn chọn mua điều hòa TCL (cho dù bạn là người khó tính,là người không thích sử dụng điều hòa) . Sản phẩm này đặc biệt hữu dụng trong những gia đình có con trẻ,người già,người ốm bởi đây là những đối tượng có sức đề kháng kém dễ chịu tác động của mỗi trường ô nhiễm.
Ngoài ra các chức năng tiện ích :tự chuẩn đoán sự cố,hẹn giờ,đèn báo hiển thị,vận hành tiết kiệm,cấu tạo máy nguyên khối vững trãi nên vận hành êm không phát ra tiếng ồn khó chịu cũng là điểm thuyết phục nhiều khách hàng chọn mua dòng máy này.

Không quá khó hiểu khi mà hãng khẳng định tuổi thọ máy lạnh TCL vận hành hiệu quả trong 8 năm và tối đa là 10 năm. Sản phẩm xứng đáng có được danh hiệu siêu bền siêu bền siêu dẫn nhiệt và siêu làm lạnh để liên hệ hệ mua hàng bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: megacenter.vn hoặc gọi điện đến số 18006319

Một số Model tiêu biểu như

TAC-18CS/BY 2.0HP giá 8.200.000đ
TAC-12CHS/BY 2 chiều 12000btu giá 5.800.000đ
12CS/KA 12000btu giá 5.450.000đ
HP TAC-09CS/KA 4.700.000đ
Đến đây chắc bạn đã có thể khẳng định 1 lần nữa điều hòa hòa TCL là tốt hay không,chất lượng dùng có đảm bảo không !
Webstie:  http://maydieuhoare.blogspot.com/ kênh tư vấn giải đáp các kiến thức liên quan đến mua sử dụng,tính năng các loại máy điều hòa máy lạnh...

Post a Comment

 
Top