0
Điều hòa (máy lạnh) Nagakawa là một sản phẩm chất lượng trang bị bộ lọc Plasma, sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến của Nhật Bổn, trong những ngày vừa qua tại các siêu thị điện máy nhiều sản phẩm của hãng được bày bán với giá cạnh tranh.
Với thiết kế màu trắng trang nhã dễ dàng phối hợp với các màu sơn khác nhau, được tích hợp nhiều tính năng, điều hòa NagakawaNS-C09AK ra đời nhằm mang lại trạng thái thoải mái nhất cho người dùng.
Nagakawa-NS-C09AK
Điều hòa Nagakawa NS-C09 bộ lọc Plasma
Tiết kiệm năng lượng
Nói đến điểm này chúng ta không thể không nhắc đến dòng máy thế hệ mới điều hòa Nakawa Air Master Inverter,nó có khả năng hoạt động trong môi trường điện áp thấp, giảm bớt hao tốn điện năng. Đồng thời, khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh cho phép máy chủ động hạ thấp hay nâng cao nhiệt độ trong nền nhiệt khác nhau, vì vậy chi phí tiền điện được giảm đi đáng kể.
Khả năng hút ẩm
Hút ẩm độc lập cho căn phòng có trên điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-C09AK luôn khô thoáng, không còn cảm giác ẩm khó chịu, loại bỏ hiện tượng nấm mốc phát triển trong phòng nhà bạn.

Tự động đảo gió
Khả năng tự động thay đổi hướng gió cho phép điều hòa hoạt động linh hoạt hơn, luồng gió đi ra từ điều hòa được phân bố đều trong cả gian phòng đặt điều hòa.
Hệ thống làm sạch không khí Plasma
Không hề thua kém công nghệ Nanoe G,hệ thống lọc không khí Plasma được tích hợp sử dụng trên điều hòa với khả năng tạo ra các ion bắt giữ vi khuẩn, ức chế hoạt động và sự phát triển của những phần tử gây hại. Đồng thời phin lọc dày loại bỏ đến 95% các loại vi khuẩn.
Ngoài ra, điều hòa Nagakawa còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi khác như: điều khiển từ xa, hoạt động êm ái, hẹn giờ tắt mở…khiến bất kỳ ai đã từng trải nghiệm 1 lần đều mong muốn sở hữu sản phẩm này trong lần tiếp theo.

Post a Comment

 
Top