0
Lỗi F8 là một trong 3 lỗi thường gặp nhất của điều hòa Nagakawa cùng với F6 và E8 nguyên nhân không phải do điều hòa Nagakawa không tốt mà chủ yếu là do người sử dụng. Cùng http://maydieuhoare.blogspot.com/ tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng điều hòa báo lỗi F8 qua bài viết sau đây.
bao-loi-f8-dieu-hoa-nagakawa

 

Lỗi F8 là gì?

Là sự cố liên ở cảm biến nhiệt Sensor khiến nó không thể phân tích và gửi tín hiệu cho Motor,từ đó điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ sao cho hợp lý nhất.

Một cách hiểu đơn gian là chức năng cảm nhận nhiệt độ của mỗi trường của điều hòa bị hỏng hoặc hoạt động không chính xác nữa khiến mức nhiệt trong phòng không được như cài đặ.
Tham khảo thêm điều hòa Nagakawa dùng có tốt không

Nguyên nhân gây ra lỗi F8


Có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này trong đó việc máy vận hành liên tục trong tình trạng quá tải như những ngày hè oi ả của mùa hè và đại hàn của mùa đông.

Trước lúc điều hòa báo lỗi F8 trên màn hình hiển thị bạn có thể thấy 1 số dấu hiệu như: khi nóng khi lạnh,nhiệt độ cài đặt không đúng


Cách khắc phục

Tốt nhất chúng ta nên thay mới bởi việc sửa chữa cảm biến Sensor khá là khó khăn và chi phí không kém gì mua mới. Bạn có thể liên hệ với hãng hoặc những đơn vị cung cấp uy tín.

Một số lỗi gần tương tự cũng xảy ra trên điều hòa Nagakawa đó là


- Quạt dàn lạnh không chạy (F6)

- Chức năng bơm không hoạt động (E8)
Để điều hòa gia đình bạn luôn hoạt động bình thường mà không gặp các sự cố nêu trên thì áp dụng cho mình những  một số cách sử dụng điều hòa thật khoa học và đúng cách.

Post a Comment

 
Top