0
Thời tiết nóng nực của mùa hè khiến cho con người cảm thấy khó chịu, trẻ em là một đối tượng nhạy cảm với nền nhiệt nhất. Việc lựa chọn mua máy điều hòa là một giải pháp hiệu quả cho các gia đình. Tuy nhiên, chọn mua một loại điều hòa như thế nào để có thể vừa làm mát và đảm bảo sức khỏe cho người dùng thì không phải ai cũng biết, nhất là đối với sức khỏe của trẻ em. Hãy cùng tìm hiểu trong bài dưới đây.
Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người dùng nên chọn mua điều hòa được tích hợp sẵn chế độ gió dễ chịu, để cho bé có được cảm giác dễ chịu bởi hơi lạnh không quá cao. Với mỗi loại máy thì chế độ này có tên gọi khác nhau. Chẳng hạn như trên điều hòa Daikin 1 chiều sẽ là mắt thần thông minh, Sharp sẽ là Gentle Cool Air,...

phuong-phap-dung-dieu-hoa-tot-cho-tre
Khi chọn mua máy nên mua những máy khả năng hoạt động êm, để đảm bảo mang lại cho bé giấc ngủ không bị ngắt quãng bởi sự ồn ào của máy.
Lựa chọn máy có tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, điều này giúp cho máy có khả năng tăng giảm nhiệt độ thích hợp với người dùng. Với chế độ này điều hòa sẽ dựa vào mức độ tăng nhiệt của phòng đặt máy để tự động duy trì hoặc tăng mức nhiệt 0.5 độ C mỗi 60 giây sau khi người dùng bấm nút hẹn giờ tắt.

Nên chọn mua những sản phẩm có khả năng giữ ẩm, Một số hãng điều hòa như Pananasonic, Midea, Sumikura… đã được trang bị tính năng cấp ẩm cao, hạn chế tối đa tính trạng mất nước, khô họng ở trẻ.
Lựa chọn sản phẩm điều hòa đuổi muỗi bạn có thể thay thế cho các vật dụng khác tiện nghi hơn sẽ phát ra sóng siêu âm có khả năng đuổi muỗi hiệu quả vẫn giữ được an toàn hiệu quả cho sức khỏe của trẻ.
Một điều nữa là bạn nên chọn những điều hòa có chức năng sưởi để giúp trẻ có sức khỏe tốt hơn trong cả mùa đông, tránh bị lạnh gây ra các bệnh hô hấp cho trẻ.
Chi tiết tại:
Sử dụng điều hòa thế nào tốt cho trẻ nhỏ vào mùa hè
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi có thể cung cấp nhằm mang lại cho người dùng những hiểu biết về việc lựa chọn điều hòa cho trẻ.

Post a Comment

 
Top