0
Trong bối cảnh các nguồn năng lượng đang dần dần cạn kiệt, Nagakwa luôn không ngừng nghiên cứu cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Và đặc biệt trong dịp hè 2016 Nagakawa Việt tung ra Model Nagakawa Air Master nhằm giải quyết triệt để vấn đề hao phí điện khi vận hành. Đây là bước đột phá mạnh mẽ và ấn tượng của hãng góp phần đáng kể vào việc cải thiện tình trạng thiết hụt năng lượng của nước ta.

dieu-hoa-Nagakawa-Air-Master-Inverter
Điều hòa nhiệt độ Inverter Nagakawa Air Master áp dụng công nghệ DC Inverter kết hợp linh hoạt với hệ thống ống đồng rãnh xoắn. Chính vì vậy hiệu quả làm lạnh nhanh,rộng và chính xác trong khi lượng điện tiêu thụ lại giảm đi trông thấy. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị thêm bộ tản nhiệt thế hệ cải tiến để tăng tính bền bỉ ngay cả trong những điều kiện tự nhiên khắc nghiệt nhất. Trong năm 2015 công nghệ nén khí Inverter đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn xảy ra tình trạng quá tải đặc biệt là trong những ngày nắng nhiệt độ có thể đạt mức 41,42 độ C thì viêc tiết kiệm điện gần như không còn tác dụng. Nhưng với Nagakawa Air Master điều đó đã được giải quyết khá triệt để,chứng minh cho điều này các kỹ sư nghiên cứu đầu ngành của Nagakawa đã kiểm nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt. Bằng cách cho chiếc máy vận hành liên tục trong 3 ngày với nền nhiệt 45 độ C và kết quả thật tuyệt vời khi máy vẫn vẫn hành êm ái không hề có gì bất thường xảy ra.
ong-dong-ranh-xoan
ống đòng rãnh xoắn
Vừa qua sản phẩm mới điều hòa Nagakawa Air Master cũng được bộ công thương công bố đạt chuẩn chất lượng 5 sao cho vấn đề tiết kiệm điện. Sở hữu sản phẩm ưu việt này chính là bạn đã góp phần giảm gánh nặng thiếu điện cũng như tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình yêu quý của mình. Bên cạnh đó nhờ sử dụng môi chất lạnh R410A cùng dàn trao đổi nhiệt có phủ lớp mạ Hydrophylic giúp tăng tuổi thọ của máy. Với những cải tiến đáng kể này hãng hi vọng sẽ đem đến những giá trị cao nhất cho bất cứ người dùng nào sự hoàn hảo từ công nghệ,giá thành và độ bền bỉ theo năm tháng.


moi-chat-R410A-lam-lanh
Điều hòa âm trần Nagakawa vốn để nổi tiếng thì nay Nagakawa Air Master Inverter sẽ đem đến sự vượt trội lớn lao bằng cách hỗ trợ thêm 1 số tiện ích thú vị khác như : đèn LED ẩn tinh tế( chỉ hiển thị khi máy chạy),tính năng báo lỗi tự động(máy sẽ dừng nếu phát hiện vấn đề phát sinh khi vận hành) và rất nhiều các công nghệ tân tiến khác.

Chiếc điều hòa(máy lạnh) Inverter Nagakawa Air Master chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất bao gồm : kiểu dáng,sự tiết kiệm,thân thiện. Nó hứa hẹn sẽ tạo ra là làn sóng mạnh mẽ thu hút lượng lớn khách hàng trong mùa hè năm nay.

Post a Comment

 
Top