0
Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về 2 hãng điều hòa Casper và Midea còn khá mới mẻ trên thị trường điện lạnh tại Việt Nam. Bài viết sau đây xin được đưa ra loại máy công suất 18000btu làm ví dụ để mọi người tham khảo và đánh giá những.
dieu-hoa-midea-casper-18000btu-1-chieu


Đặc điểm chung


Còn khá lạ lẫm với nhiều người: Điều hòa Casper 18000btu loại 1 và 2 chiều là dòng máy mới có xuất xứ từ Thái Lan đưa vào bày bán tại các siêu thị điện máy từ đầu năm 2016,Midea cũng vậy chỉ có mặt ở Việt Nam từ 2004-2005 nhưng lại chưa có nhiều tiếng vang,chưa thu hút được nhiều khách

Cả hai đều có giá thành tương đối rẻ so với các Model hãng khác nếu như bạn chỉ phải trả 9.300.000đ cho chiếc Midea MS11D1A-18CR 18000btu & AE-18CF1 là 9.750.000đ theo bảng giá bán điều hòa Casper Trong khi đó nếu bạn mua 1 chiếc điều hòa Panasonic U18SRKH-8 18000btu 1 chiều thì giá của nó rơi vào mức 18.000.000- 18.500.000đ .

Khả năng tiết kiệm điện


Mang những đặc tính nổi trội nhất của dòng Casper chuẩn 1 chiều AE-18CF1 sử dụng công nghệ nhận dạng sự hiện diện của con người ,kết hợp với nhiệt độ của của môi trường từ đó tăng hoặc giảm công suất điện từ đó tiết kiệm được 1 lượng điện năng đáng kể. Ngoài ra hệ thống ống dẫn gas được bọc 1 lớp đồng làm tăng tiết diện tiếp xúc cũng như tăng tốc độ trao đổi nhiệt lên hơn 30% từ đó giảm thời gian ngưng tụ,bay hơi của gas( là nguyên lý làm lạnh của máy điều hòa).

Đối với điều hòa Midea có nhiều chế độ,tính năng giúp giảm điện năng khá bất ngờ điển hình là chế độ vận hành ban đêm. Máy tự động chuyển về trạng thái duy trì mà không vận hành ở chế độ Cool nữa giúp bạn vừa có cảm giác thoải mái mà số điện tiết kiệm được cũng rất đáng kể nếu dùng kéo dài. Chế độ cân bằng nhiệt cũng là 1 điểm rất đáng chú ý máy sẽ tự tăng hoặc giảm 1-2 độ tùy khi nhiệt độ môi trường có sự thay đổi.

Bộ lọc khí

Khả năng lọc khí bảo vệ sức khỏe của 2 dòng điều hòa quả thực rất ẩn tượng không kém bất cứ 1 hãng nổi tiếng nào. Điều hòa Casper 18000btu 1 chiều sử dụng công nghệ Ion Bạc,Enzim PP Hepa .. có khả năng loại bỏ đến hơn 90% các loại vi khuẩn thông thường. Với Midea MS11D1A-18CR thì được trang bị công nghệ lon cùng cơ chế sản sinh vitamin C,Oxi sạch khiến bầu không khí trở lên trong lành thoáng đãng hơn.

Những người có sức đề kháng thấp,đang trong quá trình phục hồi sức khỏe thì trang bị những chiếc máy lạnh có hệ thống màng lọc hiện đại như Midea và Casper là vô cùng đúng đắn. Liên hệ ngay 18006319 để đặt mua tại điện máy Thành Đô

Khả năng làm lạnh


Với công suất 18000btu thì hoàn toàn có thể làm lạnh không gian 15-20m2 hết sức đơn giản. Cơ chế làm lạnh nhanh lại không phải loại Inverter nên rất thích hợp với những nơi có nhiều người ra vào. Những máy thường phải mất đến cả chục phút mới đạt đến mức nhiệt mong muốn nhưng 2 chiếc điều hòa giá rẻ của chúng ta lại là hết sức dễ dàng đơn giản.

Độ bền(không phát sinh tiếng ồn)

Điểm đáng chú ý khác của điều hòa Midea cũng như Casper 18000btu 1 chiều là khả năng vận hành êm,không gây tiếng ồn. Có được điều này là nhờ thiết kế vững trãi của sản phẩm và hệ thống Motor động cơ hiện đại.

Bảo hành điều hòa Casper hay Midea vô cùng linh hoạt rộng khắp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thời gian ít nhất là 2 năm cho sản phẩm và 5 năm cho động cơ. Đây chính là thước đo tốt nhất và là khẳng định của hãng với khách hàng về chất lượng. Nếu có thắc mắc cũng như góp ý với http://maydieuhoare.blogspot.com/ các bạn vui lòng để lại câu hỏi ngay dưới bài viết.

Post a Comment

 
Top