0

Điều hòa Samsung AR24JPFNSWKN 2 chiều với công suất hoạt động là 24000btu có giá 23.550.000 đồng. Sản phẩm nổi bật ở chức năng làm lạnh nhanh chóng ở tốc độ lớn nhất để giúp cho máy nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho căn phòng độ lạnh như mong muốn của người dùng. Hệ thống quạt mở rộng bởi thiết kế tam diện cho luồng gió đi ra lớn hơn có thể tỏa ra xa hơn giúp làm mát nhanh chóng cho không gian phòng trở nên dễ chịu.

Nét đáng chú ý của nó chính là tính năng làm mát nhanh được thực hiện bởi nhiều chế độ làm mát, để giúp phòng duy trì nhiệt độ mong muốn, cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và xảy ra hiện tượng quá lạnh, cũng không cần phải tự tay điều chỉnh tắt mở máy lạnh luân phiên nữa.

Samsung-AR24JPFNSWKN-24000btu-2-chieu
Điều hòa sẽ giúp căn phòng của bạn tránh khỏi những ẩm thấp và cái nóng oi bức của thời tiết mùa hè. Samsung AR24JPFNSWKN là một sự lựa chọn thông minh nhất để bạn loại bỏ đi độ ẩm môi trường không khí xung quanh. Điều hòa Samsung 2 chiều được trang bị một chiếc màng lọc có thể tháo rời nhau giúp bạn vệ sinh, lau chùi chúng dễ dàng vượt trội so với những dòng điều hòa(máy lạnh) giá rẻ thông thường.

Tính năng Virus Doctor giúp loại bỏ nhiều hơn vi khuẩn gây bệnh trong không khí nhờ công nghệ tạo ion diệt khuẩn, trang bị một bộ lọc khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn hay tất cả những tác nhân gây hại khác, để mang đến luồng không khí lạnh trong lành, mát mẻ và rất an toàn.

Khi điều hòa đang hoạt động bạn có thể lựa chọn phần chế độ hẹn giờ để bật hay tắt điều hòa tại một thời điểm bất kỳ nào đó mà không sợ ngủ quên hay làm việc mà không tắt đây là đặc điểm được nhiều người khá quan tâm.


Tính năng lắp đặt thông minh để phát hiện những lỗi thông thường đảm bảo cho điều hòa được lắp đặt chuẩn theo đúng quy cách và phát hiện những hư hỏng kịp thời trong thời gian ngắn nhất, với điều hòa treo tường Samsung AR24JPFNSWKN 24000btu bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề lắp đặt, sử dụng điều khiển từ xa hay việc xử lí sự cố sảy ra…

Post a Comment

 
Top