0
Nagakawa Việt Nam là hãng đã phát triển lâu trên thị trường với nhiều thành công được ghi nhận và cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa âm trần Cassette 3600 đa hướng thổi gió. Hiện nay, máy điều hòa cassette trên thị trường thông thường chỉ có 4 hướng gió thổi, tại 4 góc còn lại của mặt Panel thì vẫn bị bịt kín, việc làm mát của điều hòa âm trần của hãng mang lại sự thoải mái, vô cũng dễ chịu với người dùng.

Điều hòa âm trần Cassette 3600 từ hãng Nagakawa đã khắc phục được các nhược điểm này, cùng với một thiết kế đa hướng thổi gió hoạt động mạnh mẽ, chế độ đảo gió tự động giúp khuyếch tán nhanh chóng trong không khí một cách đều hơn, nhiệt độ cho cả căn phòng đều được giảm xuống nhanh chóng, mang lại cảm giác sảng khoái ngay từ sau những phút mới khởi động đầu tiên cho người sử dụng và hạ thấp dần khi nhiệt độ đạt đến độ cài đặt và duy trì mức nhiệt ổn định đặc trưng của các máy lạnh tiết kiệm điện năng.

dieu-hoa-nagakawa-cassette-3600

Mặt panel của điều hòa âm trần Nagakawa được thiết kế với độ dày chỉ 45mm, mang đến cho không gian thiết kế nội thất vẻ đẹp hài hòa về mặt thẩm mĩ và cũng có được sự dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như trang trí của căn phòng lắp đặt điều hòa.

Bộ lọc khử mùi diệt khuẩn trên điều hòa Nagakawa âm trần cassette có khả năng loại bỏ tối đa các vi khuẩn có hại và mùi hôi khó chịu tồn tại trong không khí như mùi thức ăn sống, mùi ẩm mốc, loại bỏ những nỗi lo cho gia đình bạn nữa bởi máy sử dụng bộ lọc này.


Nagakawa Việt Nam kì vọng bộ sản phẩm mới năm 2016 sẽ làm phong phú, đa dạng thêm nhiều sản phẩm cho thị trường. Điều hòa nhiệt độ giá rẻ Nagakawa Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đưa ra thị trường trong thồi gian tới các dòng sản phẩm chất lượng cao, hoạt động thông minh thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và chính sách giá hợp lí, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Post a Comment

 
Top