0
Có thể nói xu hướng chung của điều hòa hiện đại ngày nay ngoài đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh người dùng thì vấn đề sức khỏe không độc hại thân thiện với môi trường cũng hết sức được quan tâm. Hãng điện tử nổi tiếng Samsung Hàn Quốc

Bằng chứng là những Model điều hòa-máy lạnh thế hệ mới của hãng thiết kế theo phong cách ấn tượng dạng tam điện để tối ưu hóa bề mặt tiếp xúc và các luồng gió ra bên ngoài. Cùng với đó công nghệ Virus Doctor trên hệ thống lọc khí điều hòa Samsung có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy.

dieu-hoa-samsung-cong-nghe-virus-doctor

Virus Doctor là gì

Virus doctor hay bác sĩ điều trị virus được hãng Samsung cho ra mắt thị trường VN cách đây 6 năm ,đến 2016 thì đã có rất nhiều cải tiến và thay đổi để phù hợp hơn với khí hậu và con người nước ta. Công nghệ này sử dụng Ion âm S-Plasma để hút lại các loại vi khuẩn trôi nổi trong không khí,sau đó giữ và tiêu diệt tại lưới lọc.

Những lợi ích mà tính năng Virus Doctor mang lại?

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các sản phẩm của Samsung đều ứng dụng Virus Doctor mà chính nhờ những giá trị hết sức to lớn mà nó đem lại:
+ Trong những năm 2011 khi mà đại trên thế giới như : dịch cúm H1N1 hay hội chứng hô hấp Sars thì nhứng chiếc điều hòa Virus Doctor chính là giải pháp được tổ chức y tế thế giới WTO khuyến cáo dùng tại khu vực công cộng. Bởi nó giúp tiêu diệt gần như hoàn toàn loại cúm A -H1N1 cùng với đó là vận hành tiết kiệm điện ,công suất lớn tác động trong những không gian rộng như phòng họp,phòng khám,bệnh viện...

cong-nghe-virus-doctor-loai-bo-virus-cum-ah1n1

+ Tiếp nối những thành công trước đó và cũng là khẳng định thương hiệu điều hòa nhiệt độ hàng đầu thế giới,Samsung đi sâu vào nghiên cứu để cải thiện tính năng lọc khuẩn. Đỉnh cao chính là Model AR09KPSNSWK 2 chiều 9000btu,AR12KPSNSWK 12000btu, AR18KPSNSWK 18000btu AR24KPSNSWK 24000btu ra mắt tháng 5-2016. Chúng đều được trang bị màng lọc S-Plasma có thể loại bỏ bụi bẩn,vi khuẩn,nấm mốc kích thước siêu nhỏ đến Nano mét.

+ Không những thế sự ưu việt của "Bác sĩ virus" còn rất thân thiện bởi chức năng tăng cường độ ẩm. Nếu bạn đã từng rất sợ ngồi điều hòa vì khô da,khô mắt thì dòng máy lạnh này chính là giải pháp. Khi vận hành hơi nước + khí lạnh sẽ được đưa đến mọi không gian trong phòng tạo cho người dùng cảm giác khoan khoái dễ chịu nhất.

dieu-hoa-cong-nghe-virus-doctor-cho-khong-khi-mat-me-de-chiu
+ Ngoài ra việc dễ ràng tháo lắp tại nhà mà không cần phải gọi thợ cũng góp phần không nhỏ để chất lượng làm sạch không khí duy trì ổn định. Chỉ bằng 1 vài thao tác nhẹ nhàng đơn giản bạn đã có 1 chiếc điều hòa sạch sẽ như mới

Tham khảo thêm: Khi nào điều hòa nhà bạn cần được vệ sinh


+ Tất cả mẫu điều hòa Samsung Virus Doctor trong năm 2016 đều có những tính năng hết sức đáng chú ý như:

Thiết kế cửa gió lớn,vẫy gió linh hoạt di kèm là công nghệ nén Inverter mạnh mẽ tạo ra hiệu quả điều tiết nhiệt độ nhanh,ổn định mà cực kỳ tiết kiệm điện.

Để tạo sự thoải mái dễ chịu cho người dùng Samsung đưa vào công nghệ Two Step ở đây máy sẽ được chia làm 2 giai đoạn: thứ 1 đẩy tốc độ làm lạnh lên cực đại, thứ 2 từ từ đưa về mức nhiệt phù hợp. Với nguyên lý này bạn sẽ tận hưởng không khí mát lạnh dễ chịu nhanh khi đi đâu về và không bị lạnh sau khi hết nóng.

Điều hòa thế hệ Doctor Virus còn có độ bền cao,hạn chế đoản mạch,chập cháy nhờ giải công suất lớn,bộ ổn áp tiêu chuẩn cùng dàn tản nhiệt tân tiến và lớp chống ăn mòn Durafin . Xem thêm cơ chế bảo hành các hãng điều hòa 
dieu-hoa-samsung-2016

Tóm lại, mặc dù điều hòa Samsung Doctor Virus có giá khá là đắt nhưng xét về lâu về dài thì sử dụng 1 thiết bị ít hỏng vặt,cùng khả năng tiết kiệm điện trong 2 đến 3 năm sẽ là kinh tế hơn rất nhiều so với mua 1 chiếc điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo.

Post a Comment

 
Top