0
Điều hòa Samsung AR12JPFNSWKNSV sơn phun 2 lớp giúp trống bám bẩn vô cùng hiệu quả, chịu được thời tiết khắc nghiệt của miền Bắc nước ta. Đây sẽ là sản phẩm đem lại thành công rực rỡ cho hãng Samsung tại thị trường Việt Nam.
Đây là máy điều hòa nhiệt độ không chỉ làm bạn cảm giác mát mẻ, mà còn tạo ra bầu không khí trong lành và sảng khoái. Máy điều hòa Samsung được trang bị với bộ lọc kháng khuẩn và máy nén có lớp tráng bạc, lưới lọc cực nhỏ này, được làm bằng, được thiết kế để loại bỏ tới tận những phần tử mà mắt thường không nhìn thấy, cũng như nấm mốc, phấn hoa và mùi khó chịu.

dieu-hoa- Samsung-12000btu

Bài liên quan:
chuyên gia phân tích thế nào về điều hòa Midea 
điều hòa rẻ nhất chỉ có tại Thành Đô
Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi suốt cả ngày nếu không có một giấc ngủ ngon. Đó là lý do mà tính năng Good Sleep của Samsung là chọn lựa tạo môi trường khí hậu lý tưởng cho căn phòng ngủ của gia đình bạn. Điều hòa samsung có lưỡi gió thiết kế rộng, dàn tỏa nhiệt lớn làm cho độ phủ mát được đưa đi xa và đều hơn khắp cả căn phòng cho bạn luôn cảm thấy được thoải mái dù đang ngồi ở vị trí nào.
Inverter của Samsung không chỉ là việc đạt đến nhiệt độ mong muốn của chính người sử dụng một cách nhanh chóng, mà còn duy được sự trì ổn định nhiệt độ mà không cần phải thực hiện bật - tắt rất bất tiện như các máy điều hòa nhiệt độ khác. Máy điều hòa samsung 2 chiều này nhiệt độ tự động chuyển đổi sang chế độ hoạt động để có thể tiết kiệm điện tiêu thụ so với các máy điều hòa nhiệt độ không biến tần, mà vẫn mang lại sự thoải mái nhất với nhiệt độ mà bạn mong muốn.


Điều hòa 2 chiều là sự lựa chọn rất đúng khi mà thời tiết miền bắc đang phải chịu những ngày đông đến 4 – 5 độ C không muốn ra khỏi nhà, thì máy điều hòa samsung 12000btu 2 chiều này sẽ làm cho bạn luôn cảm thấy ấm áp và có được giấc ngủ ngon trong những ngày đêm lạnh.
Ngoài ra, Điều hòa samsung AR12JPFNSWKNSV còn có mặt nạ dễ tháo lắp và khả năng tự làm sạch cho bầu không khí thoát ra luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe bạn và người thân. Đặc biệt, máy còn được tích hợp Smart Saver – giúp tiết kiệm thông minh, giảm bớt chi phí tài chính cho bạn.



Post a Comment

 
Top