0
Hàng ngày người người mua điều hòa nhưng hầu hết họ đều không biết chính xác về chính sách bảo hành của hãng mà chỉ nghe sự tư vấn không biết đúng sai, thực hư thế nào. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ cũng như các chế độ bảo hành của các thương hiệu điều hòa uy tín tại thị trường Việt Nam.
Tham khảo thêm xuất xứ các hãng điều hòa nổi tiếng
Điều hòa Mitsubishi

bao-hanh-dieu-hoa-mitsubishi
Xuất xứ: Mitsubishi là một thương hiệu nổi tiếng khá lâu trên thị trường, có quy mô lớn, có nhà máy đặt tại Thái Lan và đã không ngừng phát triển để trở thành một thương hiệu điều hòa hàng đầu trong khu vực.
Điều hòa Mitsubishicó hệ thống vận hành êm, khả năng làm lạnh nhanh chóng.Được trang bị cánh đảo gió tự động mang hơi mát đến từng ngóc ngách phòng, hoạt động tiết kiệm điện năng.
Chế độ bảo hành: Điều hòa của Mitsubishi được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng. 
Điều hòa Panasonic
Xuất xứ: Thương hiệu Panasonic xuất hiện ở nước ta từ năm 2000. Đây là thương hiệu nổi tiếng số một Nhật Bản có xuất xứ từ Malaysia, hiện là thương hiệu đứng đầu thị trường điều hòa tại Việt Nam, nhập khẩu linh kiện từ Malaysia.
Điều hòa Panasonic đứng đầu về kiểu dáng thiết kế, công nghệ, khả năng làm lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối, tiết kiệm điện vượt trội giúp gia đình nghỉ ngơi thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng.

Chế độ bảo hành: Hãng nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần nhờ lớp mạ bên ngoài, chất lượng máy hoạt động bền bỉ. Khách hàng được bảo hành 24 tháng, trung tâm bảo hành trên toàn quốc.
Điều hòa LG

chinh-sach-bao-hanh-dieu-hoa-lg
Xuất xứ: Máy lạnh LG công nghệ đến từ Hàn Quốc và hiện nay các sản phẩm điều hòa trên thị trường nước ta được sản xuất tại Việt Nam.
Điều hòa giá rẻ LG có lẽ là một lựa chọn hợp lý cho những ai có túi tiền vừa phải, mong muốn chất lượng tốt. Mẫu mã đẹp mắt và có độ bền tương đối. khả năng duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt cao giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi sử dụng.
Thời gian bảo hành đối với điều hòa LG là 12 tháng 
Điều hòa Daikin
Xuất xứ: Được nhập khẩu linh kiện từ Thái Lan và được phân phối bởi công ty Việt Kim – TP. Hồ Chí Minh
Điều hòa Daikin có ưu điểm nổi bật là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp hợp thời trang, là hãng được người dùng tin tưởng, tuy nhiên giá thành khá cao là mặt hạn chế của dòng sản phẩm thương hiệu này.
Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành lên tới 5 năm cho máy nén. Bảo hành hệ thống toàn bộ điều hòa 1 năm và cộng thêm 4 năm đối với block nén khí. 
Tìm hiểu thông tin điều hòa Daikin có tốt không
Điều hòa Samsung
Xuất xứ: Samsung là một tập đoàn quốc tế phát triển mạnh mẽ trên tất cả các quốc gia. Điều hòa Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan.
Dòng sản phẩm điều hòa của Samsung có mẫu mã khá bắt mắt, khả năng làm lạnh tiết kiệm tối ưu mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả cao.
Chế độ bảo hành: Bảo hành 24 tháng

Post a Comment

 
Top