0
Thương hiệu điều hòa Daikin vào Việt Nam chưa lâu nên sức ảnh hưởng của hãng không thể bằng Panasonic,Samsung,LG...chính vì thế mà nhiều người thường đặt ra câu hỏi điều hòa Daikin có tốt hay không,dùng có được không? Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng trong nước và quốc tế mong muốn điều gì, Daikin đã nghiên cứu và ra mắt rất nhiều sản phẩm điều hòa nhiệt độ không khí có khả năng hoạt động mạnh mẽ và siêu bền bỉ. Bên cạnh đó là thúc đẩy mạnh mẽ các kênh Marketing tiếp thị,phân phối,chăm sóc khách hàng ra khắp cả nước với 2 mục đích chính:để mở rộng thị trường kinh doanh,khẳng định Daikin là một trong những hãng sản xuất điều hòa tốt nhất hiện nay.

dieu-hoa-nhiet-do-dakin-2-chieu-tot-nhat
Về nguồn gốc
Daikin là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan sử dụng những công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Những sản phẩm Thái lan đang ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao, khảo sát người tiêu dùng thì chúng tôi đều nhận được câu trả lời cho rằng các thiết bị nhập khẩu từ Thái Lan thường có độ bền cao và rất hiếm khi gặp phải sự cố.
==> Tham khảo thêm điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều giá rẻ
Về cấu tạo & thiết kế
Do được đặt ngoài trời, vật liệu được lựa chọn để chế tạo vỏ của cục nóng điều hòa Daikin là kim loại được phủ trên mặt một lớp sơn tĩnh điện nhằm làm tăng độ bền cho máy, giúp máy không bị rỉ sét hay chịu các tác động từ bên ngoài, cục nóng còn được đính kèm 4 miếng lót cao su để máy có thể hoạt động êm ái hơn, không gây ra những tiếng ồn khó chịu hay hiện tượng rung lắc làm phiền người dùng.

Đối với cục lạnh vỏ máy được cấu tạo bởi loại nhựa ABS cao cấp với đặc tính là một loại nhựa nhiệt dẻo có độ đàn hồi, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt, màu trắng sáng và có chất chống tia UV, không bị đổi màu theo thời gian.
Về tính năng
Hệ thống ống dẫn môi chất lạnh đóng vai trò quan trọng góp phần quyết định đến độ bền của máy. Máy điều hòa Daikin tốt nhất hiện nay thường sử dụng các dòng gas R410A, Gas R32 có khả năng hoạt động tốt và thân thiện với môi trường không gây hại đến sức khỏe người dùng.
Khả năng hoạt động tốt ngay cả ở điều kiện thời tiết khắc nhiệt với tần suất hoạt động nhiều và trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt nhờ thiết kế có thể chịu nhiệt độ cao và đã kiểm nghiệm trong thực tế máy có thể hoạt động ổn định ngay cả trong thới tiết >45 độ C.
Với chế độ bảo hành máy thời hạn 1 năm cho phụ kiện máy và 7– 10 năm cho máy nén tùy loại, vì thế mà người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và tin rằng điều hòa Daikin rất là tốt,rất là bền.

Post a Comment

 
Top