0
Máy lạnh Panasonic là một trong số các thương hiệu máy lạnh đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với bộ 3 phương châm độ bền,tính năng và tiết kiệm dòng sản phẩm máy lạnh này khi có mặt trên thị trường đã chiếm được rất nhiều cảm tình khách hàng. Không ngừng nghiên cứu cải tiến tính năng cùng mức giá cạnh tranh nhắm vào từng phân khúc thị trường, đó là lí do mà dòng máy lạnh giá rẻ như C9PKH hay điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CUCS-KC9PKH ... ra đời. Nếu như các bạn đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc máy lạnh Panasonic nhưng lại còn đang phân vân không biết máy lạnh treo tường của Panasonic có tiết kiệm điện không thì bạn hãy tham khảo bài viết này nhé.
 san-phan-may-lanh-panasonic-moi-tiet-kiem-dien-toi-uu
Khách hàng khi mua sắm sản phẩm máy lạnh, họ thường quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện là bao nhiêu bởi với thời gian sử dụng kéo dài máy lạnh không có cơ chế giảm năng lượng tiêu hao thì sẽ rất tồn tiền vận hành. Khi mà tuổi thọ sản phẩm lên cao thì 1 chiếc giá rẻ cũng không bằng 1 chiếc tiết kiệm đây là kinh nghiệm hầu hết người mua máy lạnh đều phải biết. Nhận ra điều đó Panasonic đã không ngừng cải tiến nâng cấp dòng sản phẩm công nghệ Inverter mà hiện nay có tên là Inverter Digital( tăng cường cơ chế nén khí,hiệu suất làm lạnh tăng lên cũng như giảm các hiện tượng sụt áp chập cháy mạch điện...).

Để minh chứng cho câu hỏi máy lạnh Panasonic có tiết kiệm không tôi xin đưa thêm 1số dẫn chứng cụ thể khác
+ Sự điều chỉnh nguồn điện áp của đầu vào giúp máy lạnh chủ động hơn trong các tình huống,sự cố bất ngờ như: mất điện,tuột phích cắm,sụt hiệu điện thế... khi đó máy vẫn hoạt động trở lại với chế độ cài đặt trước đó giúp chủ động hơn trong việc tiết kiệm năng lượng.
Panasonic-Econavi
+ Một điều đáng nói của Panasonic Inverter tích hợp chế AutoComfort giúp sự trì trạng thái nhiệt độ ổn định,cân bằng dễ dàng hơn tạo cảm giác khoan khoái cho người dùng. Những người ngại dùng máy lạnh trước đây đã hoàn toàn bị thuyết phục với bộ đôi công nghệ này.

+ Chức năng hoạt động ở chế độ ngủ(Sleep) tức người dùng sau khi kích hoạt máy lạnh sẽ vận hành ở công suất nhỏ,lượng điện hao phí hầu hết là chỉ để duy trì nền nhiệt hiện tại. Chính vì thế máy lạnh Panasonic đã được rất nhiều chuyên gia nhận định: sản phẩm Panasonic có màng lọc Nanoe-G thực sự hữu dụng với những người khó ngủ,người ốm,người già và trẻ nhỏ..

nhan-dinh-chuyen-gia-han-ve-kha-nang-tiet-kiem-dien-may-lanh-panasonic
+ Để khẳng định lại 1 lần nữa điều hòa Panasonic thực sự tiết kiệm thì không thể không nhắc tới hệ thống cảm biến Econavi tân tiến có khả năng tự động nhận định những vị trí cần phân phối gió cũng như cân đối nhiệt độ giữa không khí phòng và thời tiết bên ngoài.

Suy cho cùng để 1 chiếc máy lạnh tiết kiệm thực sự hiệu quả  nó phụ thuộc vào chính bạn và người thân,mỗi tháng chúng ta có thể giảm thiểu cả triệu đồng khi và chỉ khi chúng ta cách tư duy logic cùng ý thức tiết kiệm hơn. chúc các bạn thành công!

Post a Comment

 
Top