0
Thị trường điều hòa ngày ngày càng đa dạng từ thiết kế chủng loại cho đến giá thành. Có thể nói, càng về sau này thì điều hòa thì cũng được ứng dụng nhiều hơn những công nghệ vượt trội. Dưới đây là một vài những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin và Nagakawa có thể giúp bạn lựa chọn mua giữa 2 sản phẩm này phù hợp nhất với gia đình.

Điều hòa Daikin


dieu-hoa-nhiet-do-daikin
Daikin là thương hiệu sản xuất Nhật Bản, điều hòa Inverter của Daikin có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, các chế độ điều hòa Daikin phù hợp với mọi lứa tuổi.

+ Ưu điểm: Máy chạy êm, ít gây ra tiếng ồn, phần dàn nóng và dàn lạnh chạy tương đối ổn định, vì vậy mà máy thích hợp cho những khu trung cư, những nơi đông đúc. Nhờ ứng dụng của công nghệ Inverter nên điều hòa Daikin được ứng dụng khá rộng rãi do khả năng tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh, cho người dùng cảm giác thoải mái nên khi đưa dòng sản phẩm điều hòa này ra thị trường thì đã tạo được niềm tin đối với khách hàng.

+ Nhược điểm: Những sản phẩm điều hòa công suất nhỏ của Dainkin cấu tạo khá phức tạp bởi vậy nên khi bị sự cố thì phải cần đến thợ sửa có tay nghề cao mới có thể khắc phục được lỗi của máy.

Điều hòa Nagakawa

máy được sản xuất tại VN theo dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt như:

may-lanh-nagakawa

+ Ưu điểm: Cánh đảo gió di chuyển lên xuống một cách tự động đảm bảo cho sự thoát gió, phân phối gió đồng đều hơn. Phin lọc của máy điều hòa Nagakawa có tác dụng hút sạch các loại bụi mốc, cả những hạt bụi nhỏ có kích thước nhỏ 0,01 micro mét.

Chức năng tự động làm giảm độ ẩm trong phòng mà vẫn duy trì nhiệt độ của việc cài đặt trước đó. Vỏ máy từ kỹ thuật chống ăn mòn đặc biệt giúp bảo vệ máy tránh khỏi những tác nhân ăn mòn từ bên ngoài.

Các sản phẩm điều hòa Nagakawa thuộc dòng điều hòa giá rẻ nên nhận được sự ưa chuộng nhiều hơn từ khách hàng có mức thu nhập trung bình.

+ Nhược điểm: điều hòa Nagakawa cũng có1 số hạn chế về tính năng thông minh và do tập trung nhiều về các dòng model sản phẩm, cùng với tính ổn định khi hoạt động mà ít đầu tư vào quảng cáo nên chưa được nhiều người dùng sản phẩm của hãng.

Post a Comment

 
Top