0
Điều hòa nhiệt độ Midea MS11D3-12HR dòng máy 2 chiều công suất 12000btu vừa được ra mắt với điểm nổi bất chính là khả năng điều tiết nhiệt độ nhanh nhờ vận hành chế độ Turbo,thêm vào đó là giá bán rẻ,kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm không gian ...

Mùa đông năm ngoái cả gia đình bạn, đặc biệt là con nhỏ và bố mẹ già phải chịu đựng mùa đông giá rét đến thấu xương thấu thịt, mặc bao nhiêu đồ cũng không thấy khả quan hơn. Giờ nghĩ lại vẫn còn thấy nổi cả gai ốc, vợ chồng bạn không muốn để tình trạng này tiếp tục tái diễn trong mùa đông năm nay và quyết định mua chiếc điều hòa 1 chiều. Tuy nhiên vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào vừa đảm bảo chất lượng lại phù hợp với túi tiền. Với những tiêu chí này mà vợ chồng vẫn còn đang băn khoăn thì chắc hẳn rằng bạn chưa biết đến model điều hòa mới nhất Midea MS11D3–12HR 12000BTU, 2 chiều vừa được hãng ra mắt trong thời gian gần đây.
Đây là dòng điều hòa mới nhất của Midea, được nhiều chuyên gia đánh giá là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trong nửa đầu năm 2016.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có tính thẩm mĩ cao đảm bảo sẽ mang đến cho không gian phong khách, phòng ngủ, phòng làm việc… sự tinh tế, sang trọng cần thiết, người dùng sẽ dễ dàng quan sát các thông số của máy với gương phù màu được được cấu tạo ở mặt trước.

Nếu như điều hòa Midea 9000btu chỉ tác động được không gian < 16 m2 thì với công suất lên đến 12000BTU, diện tích căn phòng từ 20 đến 25m2 sẽ được làm mát hoàn toàn vào mùa hè đặc biệt là vào mùa đông. Tất cả các ngóc ngách trong phòng đều được sưởi ấm, người dùng sẽ không còn biết đến cái nắng nóng khó chịu của mùa hè cũng như giá rét căm căm của mùa đông. Nằm trong phòng điều hòa bạn không còn phải mặc những chiếc áo ấm dày, những chiếc chăn nặng gây khó chịu, mà vẫn có giấc ngủ ngon, ấm áp.


Điểm đặc biệt, đáng chú ý ở đây đó chính là, chiếc điều hòa thế hệ mới này được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại bậc nhất, khó có thể tìm được chiếc máy lạnh nào hội tụ được nhiều yếu tố như thế. Được trang bị chức năng là giàu oxi, người dùng sẽ không cần phải lo lắng, về việc luôn phải đóng kín cửa trong thời gian bật điều hòa, lượng oxi trong không khí sẽ không được cung cấp đủ cho người dùng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình, giờ đây máy sẽ tự động sản sinh ra oxi cung cấp cho cả gia đình bạn.

su-dung-dieu-hoa-midea-ms11d3-12hr-cho-mua-dong

Bên cạnh đó, với chế độ Tubor, bạn sẽ được cảm nhận không khí ấm áp (mát mẻ) ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi lâu như trước, đồng thời hiệu quả tiết kiệm điện vẫn hoàn toàn được đảm bảo.

Sẽ không còn phải mất thời gian để khởi động lại, bạn vẫn được hưởng chế độ, hướng gió, nhiệt độ như trước thời điểm bị cắt điện đột ngột vì máy được trang bị tính năng tự động khởi động lại hiệu quả. Mùa đông này, hãy tận hưởng một bầu không khí ấm áp, trong lành với điều hòa 2 chiều Midea MS11D3-12HR 12000BTU, có khả năng làm sạch không khí một cách tối đa bằng màng lọc sinh học và chế độ lọc lonizer, tiêu diệt triệt khói, bụi bẩn cũng như tất cả các tác nhân có thể gây hại cho cơ thể. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng khác nữa như: chế độ tự vận hành khi ngủ, tư động điều chỉnh hướng gió… chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng một cách tối đa.

Chỉ cần phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ hơn rất nhiều so với sản phẩm tương đương của các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trên thị trường, khi đến với siêu thị điện máy Thành Đô khách hàng sẽ được mua chiếc điều hòa nhiệt độ giá rẻ, chất lượng cao, để đẩy bay sự lạnh giá của mùa đông sắp tới.

Post a Comment

 
Top